Nguy hiểm vì thói quen đi vệ sinh sai cách

Do thói quen đi vệ sinh ngồi cả hai chân lên bồn cầu khi đi vệ sinh một nam thanh niên đã phải đi cấp cứu vì sự cố bồn cầu vỡ, bị mãnh vỡ sắc đã cứa vào phần mông sâu tận xương cụt.

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM vừa tiếp nhận một bệnh nhân hy hữu với trường hợp tai nạn rách sâu phần mông thấu tận xương vì đi vệ sinh không đúng cách.



Anh N.D.C, sinh năm 2001, sống tại Bình Dương đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM vào ngày 16 - 1 trong tình trạng phần mông bị rách một vệt dài và sâu, chảy nhiều máu. 

Theo đó, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị gãy hở xương cụt, đứt cơ mông rộng và cơ lưng lớn mẻ xương cùng. Bệnh nhân được chuyển vào mổ vào tối ngày 17 -1 bằng phương pháp Cắt lọc – Đặt dẫn lưu. Hiện tại, tình hình sức khỏe của bệnh nhân đã tạm ổn định.

Nguyên nhân là do thói quen đi vệ sinh ngồi xổm lên bồn cầu, và không may bồn cầu bị vỡ. Do bồn cầu được làm từ sành nên rất sắc bén đâm trực tiếp vào anh. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những ai đi vệ sinh không đúng cách nếu không muốn phải cấp cứu vì sự cố.

Mua bồn cầu vệ sinh chính hãng tại Thietbivesinhviglacera.net hoặc tại Showroomtoto.com.vn

Tuổi trẻ

Nhận xét