Vụ con rể nghi sát hại mẹ vợ: Do muốn nối lại tình xưa với vợ không thành?

Sau khi ly thân với vợ, ngày 20/11, Bộ tìm đến nhà mẹ vợ để thuyết phục vợ mình quay lại nhưng không gặp. Cho rằng mẹ vợ là bà H. đã giấu vợ, nghi phạm đã ra tay sát hại.

Trước sự việc bà N.T.H. (SN 1971, ở xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) nghi bị con rể mình sát hại rồi phi tang xác trong bể nước mưa, người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 20/11, một phụ nữ là người làm thuê cho gia đình bà N.T.H. đã gọi điện cho bà không được nên đã đến nhà tìm.

Khi đến nhà bà H., người phụ nữ này thấy cửa nhà khóa trái, gọi điện không được, nghi có chuyện chẳng lành xảy ra với bà H., nên đã báo chính quyền.
Nhận được tin báo, chính quyền và công an xã Thụy Lương đã tiến hành phá cửa vào nhà, phát hiện thấy thi thể bà H. nằm dưới bể nước mưa của gia đình nạn nhân, trên mặt bể nước có vết máu. Thi thể có nhiều dấu vết tác động ngoại lực nghi bị sát hại.
Ngay lập tức, Công an xã Thụy Lương đã báo cáo sự việc đến Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình. Các lực lượng công an đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời khoanh vùng, tổ chức truy bắt nghi can có liên quan.
Xác định nghi can chính trong vụ án này là Vũ Đức Bộ (SN 1989), trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, Thái Thụy (là con rể bà H.). Ngay trong đêm, các trinh sát Công an chia thành nhiều tổ công tác tiến hành truy bắt và đã bắt được Vũ Đức Bộ.


Ông Trần Đăng Ninh, Phó Chủ tịch UBND xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình cho biết: “Bà H. có 1 con gái, con gái bà cách đây vài năm đã lập gia đình với Bộ và sinh được 2 người con. Thời điểm bị sát hại, chỉ có một mình bà H. ở trong nhà. Đến khoảng 3h sáng ngày 21/11, việc khám nghiệm pháp y và khám nghiệm hiện trường hoàn tất, cơ quan chức  năng đã bàn giao thi thể bà H. cho gia đình an táng theo phong tục”.
Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy ban đầu Bộ khai nhận, do vợ và mình đã li thân, nên vào ngày 20/11, Bộ tìm đến nhà mẹ vợ để tìm gặp vợ với mong muốn thuyết phục quay lại nhưng không gặp vợ mà chỉ gặp bà H. Cho rằng bà H. giấu vợ mình, nên Bộ đã dùng dao bấm đâm chết bà H. Sau khi xác định bà H. đã chết, Bộ kéo bà H. ra cạnh bể nước mưa và đẩy vào trong bể nước. 
Được biết, Bộ từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thái Thụy điều tra làm rõ.
Dân trí

Nhận xét