Vì sao bạn nên mua Bồn cầu 2 khối của TOTO

Bồn cầu 2 khối TOTO là dòng sản phẩm bồn cầu có giá thành thấp nhất trong các dòng bồn cầu của TOTO sản xuất và phân phối. Vì giá thành thấp nên bồn cầu 2 khối này được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng khi mua sản phẩm ngoại nhập.


Bồn cầu 2 khối TOTO được cấu tạo bởi 2 khối riêng biệt, phần bể chứa nước và phần bệ ngồi của bồn cầu đươc tách riêng. Sản phẩm có sở hữu kích thước nhỏ gọn hơn so với các dòng bồn cầu khác, do vậy vậy việc kết hợp và lắp đặt phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Bồn cầu có thể tháo lắp, di chuyển cũng rất dễ dàng.

Bồn cầu 2 khối TOTO CS300DRT8

Bồn cầu 2 khối có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Tuy nhiên với kiểu dáng đẹp mắt, độc đâu thì dòng sản phẩm này cũng hoàn toàn thích hợp tại những phòng tắm có diện tích rộng.

Bồn cầu 2 khối được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Cùng với với cong nghệ cao thì đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao luôn kiểm soát chặt trẽ giúp sản phẩm luôn có chất lượng cao khi đến tay người tiêu dùng.



Bồn cầu 2 khối TOTO có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đem lại sự tinh tế và sang trọng. Việc mẫu mã đẹp mắt và đa dạng kiểu dáng giúp các sản phẩm bồn cầu TOTO dễ dàng kết hợp với các thiết bị khác trong phòng tắm gia đình.

Bồn cầu 2 khối TOTO có quy trình lắp đặt dễ dàng không đòi hỏi phần kỹ thuật quá cao giúp người mua hàng có thể tự lắp đặt. Cụ thể dòng bồn cầu này không đòi hỏi hệ thống gầm cao hay ống thoát lớn mà vẫn đảo bảo xả sạch và không bị mùi hôi đẩy ngược lại.



Bồn cầu 2 khối TOTO còn có nhiều tính năng đặc biệt như: Tích hợp phần nắp ngồi rơi êm giảm va đập và trầy xước cho thiết bị. Công nghệ CeFiONTect  giúp chống bám dính vết bẩn, hạn chế tối đa vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện trên thiết bị. Hệ thống xả 2 nhấn với lượng nước khác nhau giúp tiết kiệm nước cho người sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm của bồn cầu 2 khối TOTO. Bạn có thể mua sản phẩm này tại Showroom TOTO trên toàn quốc hoặc tại website https://showroomtoto.com.vn/

Nhận xét