Giải đáp thắc mắc của khách hàng về bồn cầu thông minh

Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm bồn cầu thông minh, câu hỏi được tổng hợp từ email khách hàng gửi tới hòm mail của SHowroom Hải Linh. 

Bồn cầu thông minh của hãng nào chất lượng, giá tốt nên mua hiện nay?

Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam hiện nay khá đa dạng các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh. Có thể kể tới sản phẩm của các thương hiệu như Viglacera, TOTO, INAX, Grohe, … Nhưng để lựa chọn được một sản phẩm bồn cầu điện tử giá tốt không phải là điều dễ dàng. Nếu như các sản phẩm bồn cầu thông minh nhập khẩu từ Đức, Nhật Bản, … có giá giao động từ 15 đến 20 triệu, thì các sản phẩm bồn cầu điện tử của Việt Nam chỉ có giá khoảng từ 10 đến 12 triệu đồng mà còn được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh không kém gì các sản phẩm nhập khẩu. Vì vậy, tùy thuộc vào chi phí đầu tư mà gia chủ có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 



Hệ thống vòi rửa của bồn cầu thông minh liệu có bị bẩn sau mỗi lần sử dụng?

Hệ thống vòi rửa được tích hợp ở các dòng bồn cầu thông minh sẽ được tự động làm sạch trước và sau mỗi lần sử dụng. Vòi rửa của bồn cầu thông minh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, kháng khuẩn và có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối các loại vi khuẩn gây hại. 

Bệ ngồi của bồn cầu thông minh có thể điều chỉnh được nhiệt độ không?

Trong những ngày thời tiết giá lạnh, những chiếc bồn cầu thông minh chắc chắn sẽ là vị cứu tinh của bạn. Phần bệ ngồi của bồn cầu thông minh được tích hợp tính năng tự sưởi ấm, có thể tự điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Nhiệt độ phù hợp nhất sẽ nằm trong khoảng từ 26 đến 30 độ. Hãy điều chỉnh nhiệt độ đến mức nhiệt này sẽ đảm bảo an toàn và thoải mái nhất cho người dùng. 

Người bị bệnh trĩ có thể sử dụng được bồn cầu thông minh không? 

Người bị bệnh trĩ trong quá trình đi vệ sinh nếu không biết cách vệ sinh đúng cách sẽ dẫn đến việc chảy máu, nhiễm trùng, gây đau đớn và những hậu quả vô cùng nặng nề. Vì vậy việc sử dụng bồn cầu thông minh sẽ giúp hỗ trợ tối đa người bị bệnh trĩ, giúp giảm thiểu tối đa sự phát triển của bệnh, bởi: 
Sử dụng bồn cầu thông minh với hệ thống vòi rửa kép bạn sẽ không phải sử dụng giấy vệ sinh sau khi đi. Bởi hệ thống vòi rửa sẽ giúp làm sạch sâu đến từng bộ phận.

Các chuyên gia y tế khuyên rằng, người bị bệnh trĩ chỉ nên rửa bằng nước ấm và lau khô bằng khăn mềm, hạn chế tối đa việc sử dụng xà phòng và hóa chất để vệ sinh. Với bồn cầu thông minh: hệ thống vòi rửa sẽ cung cấp một lượng nước sạch, kháng khuẩn với nhiệt độ phù hợp, ngay sau đó hệ thống sấy khô sẽ tự động kích hoạt, đảm bảo quá trình đi vệ sinh được thuận tiện nhất, không cần sử dụng giấy vệ sinh. 

Cường độ hoạt động của vòi rửa kép của bồn cầu thông minh nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ vùng hậu môn.

Vệ sinh bồn cầu thông minh có khó không? 

Các sản phẩm bồn cầu thông minh trong quá trình sử dụng cũng nên được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sản phẩm được sạch sẽ và vi khuẩn không thể phát triển được. Tuy nhiên, trong quá trình vệ sinh sản phẩm, cần phải lưu ý những vấn đề như:

Nên vệ sinh vòi rửa, nắp bồn cầu và lưới lọc để giúp bồn cầu luôn sạch sẽ và hoạt động trơn tru nhất.
Không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh bồn cầu, chỉ nên dùng khăn lau mềm, lau chùi nhẹ nhàng nắp bồn cầu, nên sử dụng chất tẩy rửa tự nhiên để lau sạch các vết bẩn cứng đầu. 
Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu thông minh: 

  • Không ngồi xổm trên bệ ngồi, điều này sẽ ảnh hưởng tới nắp bồn cầu có thể gây nứt vỡ.
  • Không bịt lỗ thoát sưởi của bồn cầu thông minh
  • Không được để nước bắn lên bệ ngồi hay bảng điện tử của bồn cầu.
  • Đối với những sản phẩm bồn cầu có phần nắp tự động đóng/mở không được dùng tay tự động đóng/mở vì có thể gây hư hỏng mô tơ điện.
  • Không sử dụng bồn cầu khi đang sử dụng các thiết bị điện tử khác có thể gây nhiễu sóng, ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của bồn cầu. 


Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết trên khách hàng đã có những thông tin hữu ích để sử dụng bồn cầu thông minh đúng cách, đảm bảo an toàn, thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình bạn. 

Nhận xét