Truy tìm xe máy chở bao tải chứa thi thể người ở TP.HCM

Công an TP.HCM trích xuất hình ảnh từ camera dọc các tuyến đường để truy tìm chiếc xe máy liên quan đến vụ thi thể người bị bỏ trong bao tải ở quận Gò Vấp.

Ngày 16/4, Công an TP.HCM cho biết cơ quan này đang tích cực điều tra, làm rõ vụ thi thể nam giới trong bao tải trên vỉa hè đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Nạn nhân là ông Đinh Phú Cường (48 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Chiếc bao tải chứa thi thể ông Cường được phát hiện. Ảnh: L.T.
Chiếc bao tải chứa thi thể ông Cường được phát hiện. Ảnh: L.T.

Trong diễn biến liên quan, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và Công an quận Gò Vấp đang trích xuất hình ảnh từ camera, truy tìm chiếc xe máy chở bao tải chứa thi thể người.

Một nguồn tin xác nhận chiếc xe máy nghi vấn chạy qua hiện trường khoảng 1 giờ trước khi bao tải chứa tử thi được phát hiện.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị. Thấy một bao tải màu xanh trên vỉa hè, người này mở ra xem thì phát hiện bên trong có một thi thể người nên trình báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy một lá đơn xin việc. Qua đó, công an xác định được danh tính nạn nhân.

Trao đổi với Zing, anh Đinh Phú Vinh (em ruột ông Cường) cho biết nạn nhân làm nghề tự do, ít mối quan hệ với người ngoài.

"Thường ngày ai thuê làm gì thì anh Cường làm nấy, anh ấy không có thu nhập ổn định. Gia đình nghèo khó nhưng tôi được biết anh Cường không hề nợ nần hay có thù oán gì với ai", anh Vinh nói.

Theo ông Vinh, ông Cường thường đi làm vào ban ngày và trở về nhà vào buổi tối. Ngày 13/4, nạn nhân ra khỏi nhà từ sáng nhưng đến tối không thấy về. Gia đình không thể liên lạc vì nạn nhân không dùng điện thoại.

"Gia đình chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh. Vụ việc có uẩn khúc gì hay không cần làm sáng tỏ", em ruột nạn nhân nói.

Zing

Nhận xét