Cách chọn chậu rửa mặt cho phòng có diện tích nhỏ

Không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn loại chậu rửa mặt nào? Bài viết sau đây sẽ gợi ý tới khách hàng cách chọn chậu rửa mặt cho phòng có diện tích nhỏ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt. 

Phòng vệ sinh có diện tích nhỏ nên lựa chọn chậu rửa như thế nào?

Tùy theo diện tích nhà vệ sinh mà lựa chọn loại chậu rửa phù hợp nhất. Hãy chú ý đến những yếu tố như: kích thước chậu phải cân đối, chiều cao của vòi chậu phải phù hợp, lựa chọn sản phẩm chậu có chất lượng tốt, lớp men bền bỉ, dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vấn đề về thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn chậu rửa cho gia đình.

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm chậu rửa mặt có kích thước và mẫu mã vô cùng đa dạng. Thiết kế sản phẩm sang tọng, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nhà vệ sinh hiện nay.

Không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn có diện tích nhỏ, chúng tôi gợi ý bạn nên sử dụng các mẫu chậu rửa treo tường, chậu rửa âm bàn. Với thiết kế này bạn có thể tận dụng phần dưới chậu để tận dụng lắp đặt nhiều các sản phẩm khác hoặc cũng có thể tạo sự rộng rãi, thoáng mát cho không gian. Sản phẩm chậu rửa và chân treo tường không chỉ gọn nhẹ, tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho bạn.

Giới thiệu tới khách hàng một số mẫu chậu rửa mặt cho phòng có diện tích hẹp

Chậu treo tường viglacera V23



Bạn đang tìm kiếm mẫu chậu rửa cho không gian phòng tắm có diện tích hẹp? thì chắc chắn sản phẩm chậu rửa bàn đá Viglacera V23 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt được phủ men NANO nung có khả năng diệt khuẩn, kháng khuẩn tối đa, ngăn ngừa ố vàng trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại vòi chậu của Viglacera, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Sản phẩm chậu rửa Viglacera V22 được sử dụng khá phổ biến ở những công trình công cộng, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, chung cư, … 

Chậu rửa Viglacera VTL3 + chân Viglacera VI5



Chậu rửa Viglacera VTL3 + chân Viglacera VI5 sở hữu thiết kế độc đáo với sự tỉ mỉ đến từng đường nét, sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh hiện đại, khác biệt, dành cho những gia chủ thích sự độc đáo, phong cách khác lạ.

Với chất liệu men NANO nung kháng khuẩn tuyệt đối, chống bám dính, phù hợp lắp đặt với nhiều loại vòi chậu cùng thương hiệu. Bên cạnh đó chậu còn có khả năng diệt khuẩn và chống bám bẩn lên tới 89%, giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức vệ sinh sản phẩm hàng ngày.


Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V26



Chậu bàn đá Viglacera V26 là sản phẩm chậu rửa mặt bàn đá có thiết kế hiện đại giúp kiến tạo không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại hơn. Đây là mẫu chậu rửa được phủ men NANO nung có khả năng diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả giúp bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, bền bỉ, không bị bong trong trầy xước trong quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thể lắp đặt được trên nhiều loại mặt đá, kệ treo tường hoặc tủ chậu, vừa giúp không gian sang trọng hơn, vừa giúp sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong nhà tắm gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Chậu bàn đá Viglacera CD19



Chậu rửa âm bàn Viglacera CD19 là sản phẩm chậu rửa của thương hiệu Việt Nam nhưng mang đậm phong cách thiết kế Châu  u. Với bề mặt sứ được phủ men NANO nung kháng khuẩn, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp đảm bảo an toàn với sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Chậu rửa bán đá Viglacera CD19 có thể kết hợp sử dụng được với các loại vòi chậu VG1023, VG168, VG119,  … 

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng cách chọn chậu rửa mặt cho phòng có diện tích nhỏ, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Quý khách hàng có thể mua chậu rửa mặt trên tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html

Nhận xét