6 lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO

Trong đời sống hiện đại ngày nay, sử dụng các thiết bị vệ sinh được coi là điều thiết yếu. Lựa chọn thương hiệu thiết bị vệ sinh nào để sử dụng cho gia đình mình? thì Viglacera là sự lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay.

Tiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu uy tín

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu uy tín của Tập đoàn Viglacera được người tiêu dùng ưa chuộng. Viglacera là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam.



Thương hiệu Viglacera đóng góp 20 triệu USD kim ngạch xuất khẩu/năm của ngành xây dựng, hiện có mặt tại trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng tốt

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đều được kiểm nghiệm và chọn lọc chặt chẽ. Mỗi công đoạn đều được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt.

Thương hiệu Viglacera được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến sức khoẻ người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu đồng cao cấp và được mạ sáng bóng theo thời gian.

Toàn bộ linh kiện dùng để lắp ráp sen vòi như gioăng đệm, lõi chia nước, đinh ty rút, …đều đạt tiêu chuẩn cao, đảo bảo tối ưu tuổi thọ sử dụng.

Chất lượng bồn cầu Viglacera cực kỳ tốt

Thiết bị vệ sinh Viglacera có mẫu mã đẹp, được thị trường đón nhận

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ấn tượng bởi thiết kế hài hoà, tinh tế và đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường. Sen vòi có thân sen chắc chắn, dày dặn, cùng những được cong nhẹ nhàng mềm mại thể hiện phong cách sống hiện đại. Chậu rửa mặt được cải tiến, trở nên thanh lịch hơn bao giờ.

Thiết bị vệ sinh Viglacera có mẫu mã đẹp

Tính năng của thiết bị vệ sinh Viglacera ưu Việt, được khách hàng yêu thích

Khi đi mua bồn cầu, mọi người thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng và lớp men của sứ…mà quên đi điểm quan trọng nhất là chế độ xả của bồn cầu – nguyên nhân chính dẫn đến bồn cầu thoát nước chậm. 

Bồn cầu Viglacera được trang bị nút xả nhấn với 2 chế độ xả 3 lít và 6 lít giúp tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng và chết độ xả tiên tiến giúp đánh bay vết bẩn một cách bất ngờ nhất.

Viglacera còn có các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh như: Bồn cầu thông minh, bồn tiểu cảm ứng, chậu rửa cảm ứng, sen tắm cân bằng nhiệt giúp cho việc vệ sinh được thỏa mái nhất.

Viglacera có tem bảo hành điện tử và thời gian bảo hành lâu

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được trang bị tem bảo hành điện tử để giúp quý khách hàng có thể chống mua phải hàng giả và hàng kém chất lượng. Thời gian bảo hành của Viglacera thường rất lâu (Sứ 10 năm và các sản phẩm khác hơn 3 năm).

Sản phẩm của Viglacera có nhiều phân khúc đa dạng

Thiết bị vệ sinh có đa dạng các sản phẩm từ phân khúc cao cấp đến bình dân để giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Showroom thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh

Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Website: Thietbivesinhviglacera.net


Nhận xét