Vì sao bạn nên mua bồn cầu COTTO

Bồn cầu COTTO là một sản phẩm bồn cầu do thương hiệu thiết bị vệ sinh COTTO của Thái Lan sản xuất và đang được phân phối ở Việt Nam. Bồn cầu COTTO có ưu điểm gì ? Bài viết sau đây sẽ có ích cho các bạn.


1. Kiểu dáng bồn cầu

Bồn cầu 1 khối hiện nay đang khá được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, thích hợp cho những không gian phòng tắm rộng và sang trọng. Bồn cầu 1 khối chỉ có khối duy nhất gồm thùng nước dính liền với bồn cầu nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh và vận chuyển.




Bồn cầu 2 khối là dòng bồn cầu giá rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối, thích hợp với những không gian phòng tắm nhỏ, đáp ứng nhu cầu cho mọi không gian phòng tắm gia đình, không cần yêu cầu hầm cao và đường ống thông hơi. Loại bồn cầu này có hệ thống thùng nước và bồn cầu tách rời nhau, hệ thống xả hoạt động dựa trên nguyên lý tống chất bẩn, nên lượng nước xả nhiều hơn và gây ra tiếng ồn so với bồn cầu 1 khối.




2. Lượng nước tiêu thụ

Đây là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn bồn cầu nhưng lại thường bị bỏ qua hay hiểu sai. Thực tế, không phải bồn cầu có thùng chứa nước càng to thì càng tốn nhiều nước bởi lượng nước tiêu thụ phụ thuộc vào lực xả của loại bồn cầu đó. Đây là lí do để các thương hiệu sản xuất sứ vệ sinh ngày nay cho ra mắt rất nhiều sản phẩm có chế độ xả thông minh với lực xả mạnh để tốn ít nước mà vẫn tạo đủ áp lực cuốn trôi chất thải.




4. Sứ vệ sinh

Không ít người vẫn cho rằng sứ vệ sinh nào cũng giống nhau và cùng có màu trắng sáng lúc mới mua rồi ố vàng theo thời gian sử dụng. Đây là quan niệm sai lầm bởi ở các nước phát triển, điển hình như Thái Lan, các nhà sản xuất đã liên tục nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào sản xuất bồn cầu để thoả mãn những khách hàng sạch sẽ, khó tính nhất. Có thể kể đến như công nghệ sứ chịu nhiệt để tạo ra các mẫu thiết bị vệ sinh có đường nét mang tính thẩm mỹ cao; công nghệ nano để sản xuất men siêu chống bẩn, không mùi hôi và giảm thiểu tối đa vi khuẩn...



Nhận xét