Mua Thiết bị vệ sinh Inax ở đâu uy tín

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu ở Nhật Bản và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Quý khách hàng chưa biết mua thiết bị vệ sinh Inax ở đâu uy tín thì Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho các bạn.
Inax – là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm đến từ tập đoàn Lixill, Nhật Bản. Tập đoàn là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất thiết bị về sinh và gạch ốp lát chất lượng cao. So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường, Inax luôn có những điểm cộng ưu việt. Tính đến nay, Inax chiếm thị phần khá lớn trong thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam.

Inax áp dụng Công nghệ Aqua Ceramic vào sản phẩm sứ vệ sinh của mình. công nghệ này giúp tự làm sạch tuyệt vời và chống lại sự bám bẩn, tróc men, ố vàng.

Bồn cầu được sử dụng công nghệ Aqua Ceramic – là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới cho bồn cầu. Ứng dựng tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng cho bồn cầu sau 100 năm sử dụng, giải quyết 4 vấn đề chính của bồn cầu là: Sự mài mòn, trầy xước, bám bẩn từ chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu dài của vi khuẩn.

Với công nghệ Aqua Ceramic, nước và các vết bẩn không tích tụ trên bề mặt gốm, do đó bề mặt gốm vẫn sáng bóng và dễ dàng làm sạch vi khuẩn. Với dòng sản phẩm sen vòi, sen tắm bề mặt luôn sáng bóng, các chế độ xả đa dạng, phù hợp với người sử dụng.

Một số mẫu thiết bị vệ sinh Inax đẹp

Bồn cầu Inax

Chậu rửa Inax

Bồn tiểu Inax

Sen tắm Inax

Vòi chậu Inax

Gương nhà tắm Inax

Vòi chậu Inax

Bồn tắm Inax

Mua thiết bị vệ sinh inax tại Showroom Hải Linh!

Nhận xét