Ưu điểm của bồn cầu Viglacera 1 khối

Bồn cầu Viglacera 1 khối là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bồn cầu này có kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ và có chất lượng bền.


Bồn cầu Viglacera 1 khối được sản xuất dựa trên quy trình tiên tiến và hiện đại của Châu Âu. Bồn cầu mang đến cho nhà tắm của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại với những đường nét tinh tế.

Một đặc điểm khác biệt với các thương hiệu khác đó là thiết bị vệ sinh Viglacera này được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Ý. Công nghệ xả đẩy hút không gây tiếng ồn, tiết kiệm nước. Công nghệ sản xuất men nano nung siêu chống bẩn, và cuối cùng là công nghệ nắp đóng êm ái.

Với những công nghệ trên đã giúp cho bồn cầu có nhiều khả năng tiên tiến như: Kháng khuẩn, chống ẩm mốc, chống bám dính, dễ vệ sinh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bồn cầu Viglacera 1 khối có  kích thước lớn nên rất phù hợp với những không gian căn phòng tắm rộng rãi. Ngoài ra, các bà nội trợ có thể yên tâm rằng đây là dòng sản phẩm cực dễ dàng vệ sinh vì được thiết kết tối giản các đường gấp khúc. Bồn cầu tạo cho bạn cảm giác thoải mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Một số mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera đẹp


Bồn cầu Viglacera C109

Bồn cầu Viglacera C0504

Bồn cầu Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V38

Bồn cầu Viglacera V39M

Bồn cầu Viglacera V42

Mua bồn cầu Viglacera tại Thietbivesinhviglacera.net


Nhận xét