Lột xác phòng tắm bằng thay đổi không gian lưu trữ

 Không cần phải quá cầu kỳ hay tốn kém, 3 cách dưới đây sẽ đem lại một "bộ mặt" hoàn toàn khác cho phòng tắm gia đình bạn.

Hãy luôn giữ phòng tắm thật ngăn nắp, gọn gàng, vậy làm thế nào để có thể lưu trữ cả tá đồ mỹ phẩm, dụng cụ làm sạch nhà tắm, khăn tắm...?

Một cách tuyệt vời khác tạo ra khu vực chứa đồ mà không cần phải khoan tường để có tủ hay giá đỡ tùy chỉnh là sử dụng kệ để đồ. Tất nhiên, không chỉ dùng để chứa đồ, bạn có thể trưng bày một số món đồ trang trí ở đây như những chậu cây mini, nến, vài cuốn sách để tiện đọc lúc tắm bồn ...

Chiếc tủ kịch trần này cung cấp không gian rộng rãi lưu trữ trong phòng tắm để đặt những thứ như giấy vệ sinh, dụng cụ làm sạch và các vật dụng lớn khác sau cánh cửa được đóng kín, và trưng bày những món đồ trang trí và khăn tắm trên các kệ mở.

Nếu phòng tắm của bạn quá nhỏ cho các kệ có chiều sâu, hãy bổ sung thêm dung lượng lưu trữ bằng cách đặt một khay lên trên chiếc hòm mây. Đặt vài chiếc khăn và hoa của bạn ở đó để làm sáng căn phòng.


Những nâng cấp nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Ví dụ như móc treo tường màu đen bằng kim loại cũng cung cấp thêm một nơi để treo khăn tắm. Và thay vì chọn kệ gỗ cổ điển, hãy cân nhắc sử dụng một chiếc kệ bằng đá cẩm thạch màu đỏ rượu như thế này.

Afamily

Nhận xét