Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh tốt nhất

Lựa chọn thiết bị vệ sinh có lẽ là một trong những việc băn khoăn nhiều nhất trong căn nhà của bạn. Bởi vì hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất thiết bị vệ sinh, chất liệu cũng khá đa dạng. Hơn thế nữa, tình trạng hàng giả, hàng nhái thương hiệu lớn của các thiết bị vệ sinh là rất phổ biến.

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Cảm nhận

Đầu tiên bạn nên dựa vào cảm nhận của mình về các thiết bị vệ sinh trước khi quyết định mua. Trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng sẽ giúp bạn có đánh giá chính xác nhất.

Bồn cầu Viglacera tạo cảm giác mềm mại

Kiểu dáng

Kiểu dáng thiết kế phù hợp với không gian, không bị lỗi thời chính là tiêu chí đầu tiên bạn nên chú ý tới. Với thiết bị vệ sinh thì có nhiều mẫu mã khó bị lỗi thời nên việc bạn chú trọng yếu tố phù hợp với sở thích là rất quan trọng.

Sen tắm TOTO có kiểu dáng đẹp


Phù hợp

Khi bạn mua thiết bị vệ sinh đồng bộ thì đầu tiên nó cần phù hợp với không gian của nhà tắm, nhà vệ sinh. Chẳng hạn khi nhà tắm nhỏ thì bồn rửa hay bồn tắm cũng nên có kích thước vừa phải, chưa hẳn to đã tốt mà nhỏ đã là tệ. Trường hợp bạn mua để thay thế thì thiết bị mới nên phù hợp với các thiết bị còn lại. Các thiết bị vệ sinh nhìn có vẻ giống nhau nhưng khi để gần nhau bạn mới thấy rõ sự khác biệt.

Bồn cầm âm tường Viglacera phù hợp lắp đặt cho mọi căn phòng

Tiết kiệm nước

Nước sạch đang bị lãng phí rất nhiều tại các gia đình và bạn nên biết rằng nguồn nước sạch uống được trên thế giới đang ngày một khan hiếm. Việc tắm rửa và xả bồn cầu một cách lãng phí nước là nguyên nhân chính. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn loại thiết bị có kích thước phù hợp, có tính năng tiết kiệm nước thì càng tốt.


Vậy với một số kinh nghiệm đơn giản trên đã giúp các bạn dù không biết gì cũng lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tốt phải không nào. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nhận xét