Những tiêu chí lựa chọn bồn cầu Viglacera

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu Viglacera cho gia đình nhưng không biết tiêu chí nào để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ cung cấp tới khách hàng những tiêu chí lựa chọn bồn cầu Viglacera phù hợp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Xem ngay!

1. Tiêu chí lựa chọn bồn cầu Viglacera tốt nhất hiện nay

1.1 Về hệ thống xả của bồn cầu

Hệ thống xả là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm bồn cầu Viglacera cho gia đình. Khi lựa chọn bồn cầu bạn nên chú ý đến hệ thóng xả, xem hệ thống xả hoạt động theo nguyên lý nào, hoạt động ra sao, lắp đặt ở nguồn nước có cần bơm tăng áp không. 



1.2 Về chiều cao của bồn cầu

Một sản phẩm bồn cầu Viglacera khi lắp đặt trong gia đình có kích thước phù hợp nhất tối đa là 43cm. Nhưng hầu hết các chuyên gia cho rằng một sản phẩm bồn cầu cần tối thiểu với chiều cao là 47cm, đây là kích thước tiêu chuẩn, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, không gây bất tiện hay khó chịu cho người dùng.



1.3 Về thiết kế của bồn cầu

Bạn nên lựa chọn một sản phẩm bồn cầu được thiết kế với thân thoải, không có nhiều nút thắt, giúp quá trình làm sạch được dễ dàng và triệt để hơn. Hầu hết trên thị trường hiện nay, các sản phẩm bồn cầu 1 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh đều được thiết kế với thân kín, thoải dễ dàng vệ sinh, tiện lợi trong quá trình sử dụng.



1.4 Về chất lượng sản phẩm

Nên lựa chọn bồn cầu tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại tạo nên sản phẩm có chất lượng tuyệt vời. Như công nghệ xả với dòng nước xả xoáy, cuốn trôi mọi vết bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển. Công nghệ men sứ ngăn ngừa bám bẩn, trắng sáng suốt 100 năm. Công nghệ giúp ngăn vừa vi khuẩn, tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn Ecoli trong lòng bồn cầu giúp chống lại các bệnh về đường ruột, đường tiêu hóa hiệu quả. 



2. Nên mua loại bồn cầu Viglacera nào cho gia đình?

Bồn cầu 1 khối Viglacera: có thiết kế sang trọng, tinh tế đường nét mẫu mã sản phẩm hiện đại phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh hiện đại. Thân bồn cầu được thiết kế thoải giúp quá trình vệ sinh tẩy rửa được nhanh chóng, dễ dàng. Giá thành sản phẩm khá phải chăng.



Bồn cầu 2 khối Viglacera: bồn cầu 2 khối Viglacera là mẫu bồn cầu giá rẻ nhất trong tất cả các sản phẩm bồn cầu của Viglacera. Mẫu bồn cầu này được sử dụng phổ biến ở những công trình công cộng, khu nhà trọ, chung cư giá rẻ, … 



Bồn cầu thông minh Viglacera: là dòng bồn cầu cao cấp nhất của thương hiệu Viglacera, dòng bồn cầu này được tích hợp những tính năng thông minh như: hệ thống vòi rửa kép;  nắp bồn cầu rơi êm không gây tiếng ồn; tự động đóng/mở nắp khi không bước tới; … 




3. Địa chỉ mua bồn cầu Viglacera uy tín tại Hà Nội

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu Viglacera cho gia đình có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp, tư vấn miễn phí nhanh chóng. Chúng tôi với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera cho gia đình cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm bồn cầu Viglacera có chất lượng tốt nhất. 

Khách hàng đang tìm kiếm những mẫu bồn cầu Viglacera chính hãng, giá rẻ? Hãy đến với Hải Linh – địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi:

  • Hải Linh là địa chỉ phân phối bồn cầu Viglacera với uy tín hơn 13 năm trên thị trường. 
  • Giá thiết bị vệ sinh Viglacera được Hải Linh phân phối với giá cạnh tranh cao, ưu đãi hấp dẫn nhất.
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển thiết bị vệ sinh Viglacera tới tận chân công trình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 hoặc thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Nhận xét