5 lưu ý vàng phải nằm lòng khi chọn chậu rửa và vòi bếp

Độ bền, thiết kế đẹp, phù hợp với phong cách, dễ vệ sinh làm sạch… là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua chậu rửa và vòi bếp.

Độ bền

Độ bền luôn là yếu tố được chú trọng nhất khi lựa chọn đồ dùng nhà bếp, đặc biệt là những món đồ có tần suất sử dụng cao như bồn rửa bát hay vòi bếp, bởi chắc chắn không ai muốn phải “xới tung” khu bếp lên để sửa bếp bởi vòi hỏng hay bồn có vấn đề cả. Để đáp ứng được yêu cầu về độ bền, bạn nên lựa chọn chậu rửa và vòi bếp làm từ chất liệu đá granit và thép không gỉ. Đây là những chất liệu bền, không hoen gỉ, chịu nhiệt và chống trầy xước tốt.



Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện những sản phẩm làm từ chất liệu đá granit kết hợp với nhựa acrylic, tạo nên sức bền và chống trầy xước vượt trội, đánh bại cả thạch anh, không bị phai màu khi chịu nhiệt độ cao, rất đáng để lựa chọn.

Thiết kế đẹp, tiện dụng

Khu bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu ăn mà nó còn là một không gian chức năng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, bởi thế, nó cũng xứng đáng được chăm chút bằng những món đồ dùng hiện đại với thiết kế tinh tế để tạo nên phong cách và vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà. Để phòng bếp được đẹp mắt và tiện dụng, bạn nên chọn lựa đồ nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại và trong trường hợp của khu bồn rửa, đừng tiếc tiền đầu tư những sản phẩm cao cấp, đồng bộ như bồn rửa inox cao cấp, vòi bếp có độ tuỳ chỉnh ngắn dài linh hoạt, tiện cho việc chùi rửa. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hoà của chúng sẽ góp công lớn trong việc đêm đến sự hài hoà và tinh tế cho không gian.


Một mẫu chậu rửa Viglacera có thiết kế đẹp

Dễ vệ sinh, làm sạch

Đối với các bà nội trợ, ngoài yếu tố bền, đẹp thì việc thiết kế và chất liệu dễ làm sạch cũng được đánh giá rất cao. Đối với yêu cầu này, một lần nữa, chất liệu thép không gỉ và đá granit lại chiến thắng khi chỉ cần lấy khăn mềm là đã có thể lau sạch bề mặt. Do đặc tính không bám bẩn của chất liệu nên bạn không cần dùng chất tẩy rửa hóa học để làm sạch chậu rửa và vòi bằng đá granit. Vậy là thay vì hì hụi kỳ cọ mất cả tiếng đồng hồ, bạn chỉ cần lau sơ với khăn mềm cũng đủ để khu bồn rửa sáng bong, sáng bóng.

Chậu rửa TOTO không bám bẩn, dễ làm sạch


Nguồn gốc và chất lượng đảm bảo

“Hãy nói cho tôi về xuất xứ của chiếc bồn rửa , tôi sẽ nói cho bạn biết nó bền đến đâu” – Đây đương nhiên chỉ là một câu nói vui, tuy nhiên, ý nghĩa của nó thì hoàn toàn thật bởi sản phẩm của những thương hiệu uy tín bao giờ cũng chất lượng hơn hẳn hàng trôi nổi, hàng sản xuất đại chà. Đối với đồ dùng mang tính lầu dài như bồn rửa, đừng ngần ngại đầu tư cho mình những sản phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu, đặc biệt là những nước nổi tiếng bởi sự khắt khe trong tiêu chuẩn và công nghệ như Đức. Bạn sẽ nhận lại được một chất lượng cực tương xứng khi sản phẩm luôn sắc nét đến từng chi tiết, độ bền lại cao với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định qua thời gian.



Dịch vụ hỗ trợ tốt

Tại sao bạn nên quan tâm đến chi tiết tưởng chừng không mấy liên quan này, đó là bởi khi cần thiết mua sắm, bảo hành, bạn sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng và nhiệt tình, không mất công chờ đợi. Khi mua thiết bị bếp ở những thương hiệu uy tín, có dịch vụ hỗ trợ tốt, bạn còn được tư vấn nhiệt tình cũng như hỗ trợ lắp đặt một cách bài bản nhất và đúng hẹn. Và đây cũng là tiền đề để bạn có một phòng bếp đẹp mà không phải tốn nhiều thời gian chạy đôn đáo để tìm mẫu mã.

Dân trí

Nhận xét