Năm 2020 - Thiết bị vệ sinh Viglacera tiếp tục "Lên đời" công nghệ

Năm 2020 Viglacera sẽ tiếp tục cải tiến công nghệ nhằm đưa ra nhiều sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Phòng tắm ngày nay đã trở thanh không gian khá quan trọng đối với mỗi gia đình. Chính vì thế, người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chăm chút cho không gian thư giãn này của mình.



Với nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các hãng thiết bị vệ sinh Viglacera đang nỗ lực đưa ra nhiều sản phẩm mới với nhiều ưu điểm nổi bật có thể nói đến công nghệ tráng men nano có thể kể tới sản phẩm tiêu biểu và bồn cầu 1 khối Viglacera...hướng tới tiết kiệm năng lượng và chống bám bẩn.Những cải tiến này với mục đích quan trọng là mang lại cho người sử dụng những tiện nghi, thoải mái, đông thời mang đến một không gian phòng tắm hiện đại.


Để đẩy mạnh nghiên cứ, cải tiến công nghệ sản xuất đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng động đáo là vấn đề sống còn mà các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh nói chung Viglacera nói riêng cần phải thực hiện để có thể đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh cạnh tranh mạnh mẽ này bởi người tiêu dùng ngày càng hướng đến các thiết bị, những dịch vụ thông minh nhằm nâng cao giá trị đời sống.

Bên cạnh đó do đặc thù của phòng tắm, hay phòng vệ sinh thường xuyên ẩm ướt, dễ hình thành vết ố bẩn nên nấm mốc vi khuẩn dễ sinh sôi, chính vì thế khi chọn lựa thiết bị vệ sinh cần phải có những tính năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, mang đến một không gian trong sạch, không mùi.

Thiết bị vệ sinh Viglacera tự hào là thương hiệu Việt đã chinh phục nhiều khách hàng, cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng, giúp cho không gian vệ sinh của các gia đình việt được hoàn hảo cả về công năng và thẩm mỹ.

Đặc biệt là công nghệ tráng men nano nung có khả năng kháng khuẩn cho các thiết bị vệ sinh Viglacera, tiêu biểu nhất là bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera. Với công nghệ vượt trội có đặc tính chống ăn mòn, chống bám bẩn, bảo vệ sạch sẽ siêu cấp giúp các thiết bị sứ có bề mặt mịn và khó trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Nhờ đó mà các chị em nội trợ cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian dọn dẹp, cọ rửa, vệ sinh nhà tắm.

Với sự cải tiến” lên đời” công nghệ này quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera. Hãy đến với Hải Linh Group ngay hôm nay để có thể sở hữu những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghệ đẳng cấp vượt trội, chắc chẵn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Nhận xét