Bộ sen tắm Viglacera đẹp cho nhà vệ sinh của bạn

Sen tắm Viglacera với những ưu điểm vượt trội, mẫu mã đa dạng hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải Linh. Khách hàng đang có nhu cầu mua sen tắm Viglacera để hoàn thiện không gian nhà vệ sinh của gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu TOP 5 bộ sen tắm Viglacera đẹp cho nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1



Sen tắm cây Viglacera VG511.1 là sản phẩm sen tắm cây được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể sở hữu cho gia đình. Sản phẩm sen tắm Viglacera VG511.1 hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng trong thời gian tới.

Đây là mẫu sen tắm cây được đánh giá là sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất thị trường. Sản phẩm với bề mặt được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ giúp sản phẩm không bị trầy xước, bong tróc trong thời gian dài sử dụng. Bộ sản phẩm bao gồm củ sen, dây sen chống xoắn, bát sen massage 3 chế độ, bát sen trần kích thước lớn massage cung cấp dòng nước êm ái. Sen tắm cây Viglacera VG511.1 có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian nhà vệ sinh hiện đại.

Sen tắm cây Viglacera VG581



Sen tắm cây Viglacera VG581 được đề xuất với giá bán ra vô cùng phải chăng, sở hữu sản phẩm này người dùng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo, phương thức vệ sinh hoàn toàn mới với một sản phẩm vô cùng chất lượng.

Sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG581 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại vô cùng cứng cáp. Thân sen được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao đảm bảo sản phẩm bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Bề mặt vòi mạ Crom/Niken sáng bóng, giúp sản phẩm không bị bong tróc, trầy xước, oxi hóa, ố vàng. Đặc biệt với bát sen tay cung cấp dòng nước nhẹ nhàng, êm ái, massage toàn bộ cơ thể người dùng.

Sen tắm cây Viglacera VG598



Sen tắm cây Viglacera VG598 được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao được nhập khẩu trực tiếp từ Châu  u. Với công nghệ dây chuyền hiện đại, sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG598 sẽ mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sản phẩm với bộ chia nước nhập khẩu từ Châu  u với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền của sản phẩm sử dụng lên tới 10 năm. Bát sen của sản phẩm 5 chế độ massage sử dụng công nghệ trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa nhưng vẫn đảm bảo mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thư giãn.

Sen tắm cây Viglacera VG592



Sen tắm cây Viglacera VG592 là mẫu sen tắm có thiết kế khá truyền thống, từng đường nét sản phẩm cứng cáp, sang trọng phù hợp với những gia chủ thích sự đơn giản. Bề mặt sen tắm được mạ Crom/Niken sáng bóng bền bỉ, ngăn ngừa oxi hóa, … giúp sản phẩm luôn bền bỉ không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Về kết cấu, sản phẩm được đúc bằng đồng có độ nguyên chất cao, giúp sản phẩm có chất lượng bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Phần củ sen được tích hợp công nghệ chống nóng bề mặt, bát sen massage 3 chế độ tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp cung cấp nguồn nước nhẹ nhàng, êm ái. Bát sen trần hình vuông, kích thước lớn cung cấp diện tích nước lớn, đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đây là mẫu sen tắm cây được đánh giá là chất lượng nhất của thương hiệu Viglacera.

Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng những bộ sen tắm Viglacera đẹp cho nhà vệ sinh của gia đình bạn. Giờ đây khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Với những gia chủ thích sự hiện đại, tinh tế thì những mẫu sen tắm ở trên sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Để sở hữu một trong những mẫu sen tắm tốt nhất của Viglacera, khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/Sen-voi-viglacera.html

Nhận xét